BIGtheme.net http://bigtheme.net/ecommerce/opencart OpenCart Templates
Trang chủ / Tin tức và sự kiện / Sức hút của các sản phẩm Nhật Bản với người tiêu dùng

Sức hút của các sản phẩm Nhật Bản với người tiêu dùng

Được cả thế giới nể phục với tác phong công nghiệp, tính kỷ luật cao và sự tỉ mỉ, theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, các sản phẩm của Nhật Bản theo đó cũng có một chỗ đứng nhất định trên thị trường và trở thành thương hiệu uy tín với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Người lao động đi xuất khẩu tại thị trường hấp dẫn này bên cạnh nguồn thu nhập chính từ công việc tại các công ty/ doanh nghiệp Nhật Bản, việc tiếp cận nền văn hóa tân tiến hàng đầu châu Á này còn mang đến cho họ cơ hội được sử dụng các sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh, thậm chí có thể gửi về nước bán cho khách hàng của thị trường nội địa. Sản phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng được người tiêu dùng tin dùng.

san-pham-nhat-ban

Sản phẩm của nền công nghiệp Nhật Bản luôn được đánh giá trong top 5 những quốc gia mang lại sản phẩm độc đáo và hoàn hảo cả về chất lượng lẫn giá thành, tính tiện dụng và gần gũi với nhu cầu của con người trong cuộc sống. Những sản phẩm xuất xứ từ thị trường này luôn ấn tượng với khách hàng bởi tính năng tiện dụng, an toàn và độ bền hơn hẳn các sản phẩm được sản xuất tại các thị trường như Trung Quốc. Đặc biệt phải kể đến những mặt hàng Nhật Bản luôn giữ chân được khách hàng trên toàn thế giới như đồ điện tử, xe máy, điện tử, điện lạnh. Đồ dùng, các thiết bị điện tử Nhật theo đó cũng được người Việt Nam đánh giá cao và tin dùng những dòng sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Honda, Toyota, Mazda, LG, Sony, Hitachi, Toshiba,…

Một trong những tiêu chí giúp các doanh nghiệp Nhật luôn chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng đó chính là “Coi trọng khách hàng”. Sức hút của thị trường đã giúp Nhật Bản trở thành một sân chơi nhộn nhịp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Càng nhiều “ông lớn” tham gia vào thị trường, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Sự kiểm soát chặt chẽ về đầu ra – đầu vào, chất lượng sản phẩm kết hợp với tinh thần sáng tạo không ngừng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng của các doanh nghiệp Nhật khiến khách hàng vẫn luôn đặt niềm tin vào thị trường này.

san-pham-nhat-ban

Với triết lý “Hài hòa giữa con người với thiên nhiên”, các sản phẩm của người Nhật luôn đề cao tính an toàn và thân thiện với môi trường, đề cao lối sống khoa học và thói quen chuộng sử dụng những loại thực phẩm và thức uống tốt cho sức khỏe. Bên cạnh những nguyên tắc sản xuất khắt khe phải tuân thủ, nguồn nguyên liệu sản xuất của người Nhật cũng được chọn lựa kỹ càng và trải qua quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng chặt chẽ. Việc kiểm soát chất lượng không chỉ được đánh giá một cách định tính hay bằng mắt thường mà còn được định lượng một cách khoa học, rõ ràng, chặt chẽ tại phòng thí nghiệm nội bộ. Hàng loạt sản phẩm nông nghiệp độc đáo xuất phát từ thị trường này như dưa hấu vuông, dưa hấu đen Densuke, nho Ruby Roman, dưa lưới Yubari, táo Seikai-ichi… được đưa ra thị trường và nhận lại sự phản hồi tốt của người tiêu dùng.

Trong xu thế hội nhập, mở cửa thị trường, sự dịch chuyển của hàng hóa giữa các quốc gia cũng trở nên dễ dàng hơn, người tiêu dùng Việt cũng trở nên kỹ tính hơn khi đứng giữa nhiều lựa chọn và nguồn hàng đến từ các doanh nghiệp, thị trường uy tín. Tính cạnh tranh ngày một tăng cao đòi hỏi các nhà cung cấp phải không ngừng sáng tạo và đặt các tiêu chí kiểm chứng về độ bền, chất lượng, nguồn gốc và tính khả dụng, an toàn sức khỏe lên hàng đầu.

Bài liên quan

thi-tuyen-don-hang

Thi tuyển đơn hàng thực tập sinh tại Javico ngày 15/9/2018

Như các bạn đã biết, Nhật Bản có những hình thức trợ giúp việc làm ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *